Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất

Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất

Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc do Sinhcafe-thesinhtourist tổ chức với mức giá hấp dẫn. Nói đến Thành phố biển Hạ Long có gì nổi bật ? Hạ Long có Biển Bãi Cháy là sự kết hợp hài hòa giữa thăm quan khám phá và nghỉ mát, tắm biển dành cho những du khách lẻ đi một mình hoặc một nhóm tham gia cùng với những du khách khác nhằm tiết kiệm chi phí và có cơ hội giao lưu và làm quen với những người bạn mới. Khu vui trơi giải trí Sun World Halong Park nơi hội tụ những tinh hoa bậc nhất ở Miền Bắc.

Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất
Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất

Điểm đến du lịch ấn tượng hàng đầu thế giới 2024

Với cảnh quan có hàng ngàn đảo nhấp nhô lên trên mặt nước phô trương những phiến đá hoa cẩm thạch tuyệt đẹp, tưởng như chúng đang chồng chất lên nhau tạo ra những đường nét kỳ diệu, mắt ngắm mãi không biết chán. Cảnh dường như chỉ được thấy trong mơ.

Những đảo đá sừng sững nổi trong lòng vịnh, dưới làn nước trong xanh mê mải của vịnh Hạ Long … Ngòi bút của nhà văn, vần điệu của nhà thơ và cả màu sắc của họa sĩ đều bất lực trước vẻ đẹp thần kỳ của vịnh Hạ Long

Sau đây hãy cùng Sinhcafe-thesinhtourist khám phá thêm các thông tin về “Kỳ Quan” của Việt Nam này nhé!

Du lịch quảng ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất

Triển khai tour du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc với lịch trình như sau

Ngày 01: Hà Nội – Hạ Long – Tuần Châu (ăn trưa – tối)

8.30 – 9.15: Xe và hướng dẫn viên tour Hạ Long sẽ đón quý khách tại điểm hẹn:

– Khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội

– Nhà Hát Lớn – Đài Phun Nước Bờ Hồ, Nhà Thờ Lớn….

Đoàn bắt đầu khởi hành đi thăm vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long đẹp nhất Việt Nam

12.00: Xe đến bến tàu du lịch quốc tế Đảo Tuần Châu, Hướng dẫn viên Hạ Long 2 ngày 1 đêm giúp quý khách làm thủ tục lên tàu. Trong lúc chờ đợi, quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Tuần châu với những bãi cát trắng trải dài – nơi nổi tiếng với những cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam hay nơi tranh tài hàng năm của giải bóng chuyền bãi biển Quốc Tế nổi tiếng.

– Quý khách tham quan du lịch quảng ninh 2 ngày 1 đêm được thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long đem lại cho quý khách một cảm giác rất thú vị.

– Điểm dừng chân đầu tiên là hang động Sửng Sốt, đây là một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở vịnh Hạ Long, với các hình thù của nhũ đá tạo nên trông rất đẹp, nơi đây gắn liền với cuộc chiến chống Mông Nguyên năm 1288 của quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo.

Bí quyết du lịch bãi cháy 3 ngày 2 đêm vui tươi tiết kiệm
Bí quyết du lịch bãi cháy 3 ngày 2 đêm vui tươi tiết kiệm

– Tiếp theo du thuyền đưa quý khách chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ như: Hòn Chó Đá, Hòn Trống Mái, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Con Cóc. Quý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá.

– Đoàn dừng chân tại bãi tắm đảo Titop, quý khách tour du lịch quảng ninh 2 ngày 1 đêm tự do tắm biển hoặc leo lên đỉnh đảo Titop để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao.

– Quý khách dừng chân tại khu vực Làng Chài của ngư dân địa phương. Quý khách có thể khám phá những hang luồn tuyệt mỹ ở đây bằng cách chèo kayak hay thuyền nan (bamboo boat) hoặc thư gian nghỉ ngơi tại boong tàu.

18.00: Du thuyền tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm đưa quý khách thăm vịnh và quay trở lại bến cảng.Quý khách về khách sạn tại Tuần Châu/Bãi Cháy – nhận phòng nghỉ ngơi…

19.00: Quý khách du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm dùng bữa tối tại nhà hàng của khách sạn.

Sau đó quý khách tự do thăm quan khu du lịch Tuần Châu – khu Vui chơi giải trí Hạ Long Park Bãi Cháy.(chi phí tự túc)… về lại khách sạn nghỉ ngơi.Quý khách ngủ đêm tại khách sạn.

Xem thêm: lịch trình đi quảng ninh 2 ngày 1 đêmtour du lịch quảng ninh 2 ngày 1 đêm

341533317 132968529640387 3525999423952027019 N

Ngày 02: Hạ Long – Hà Nội (ăn sáng – trưa)

Sáng: Đoàn dậy sớm ngắm cảnh bỉnh minh trên vịnh và dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn.

Quý khách du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tự do vui chơi, tắm biển thư giãn hoặc tự do khám phá:

Tại đảo tuần châu: công viên king – khu vui chơi giải trí tuần châu.

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng King Kong và mô hình khủng long khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, bạn sẽ tha hồ tham quan và chụp ảnh check in với các mô hình, bức tượng đá to lớn trông hệt như trong phim Hollywood. Không những thế, tại công viên độc đáo sắp khai trương này còn có tới 18 loại rồng thần khác nhau được điêu khắc vô cùng tinh xảo như: rồng phun nước, phun lửa và muôn vàn các hiệu ứng thú vị mà bạn từng thấy trên màn ảnh nhỏ. Được biết, kích cỡ của chú rồng lớn nhất lên đến 40m.

Tour Du Lịch Quảng Ninh 2 Ngày 1 Đêm Tiết Kiệm Nhất

Tại bãi cháy: khu vui chơi hạ long park

Quần thể Hạ Long Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển với khu Công Viên Rồng và Công viên Nước + tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

11.30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

13.00: Xe đón quý khách trở về Hà Nội

16.00: Về đến Hà Nội, trả khách tại điểm đón kết thúc chương trình tour du thuyền Hạ Long, hẹn gặp quý khách trong chuyến đi sau

Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất
Du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc gợi ý lịch trình hoàn hảo nhất

Giá tour du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc trọn gói

Hiện Sinhcafe-thesinhtourist triển khai du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm trọn gói với giá là 1.550.000vnđ/khách (áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô máy lạnh đời mới đi theo chương trình.
  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn Tuần Châu – Bãi Cháy (2-3 người/01 phòng)
  • Các bữa ăn theo hành trình
  • Vé thắng cảnh thăm quan Vịnh Hạ Long.
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ đoàn theo hành trình.
  • Thuyền thăm quan vịnh Hạ Long
  • Bảo hiểm du lịch
  • Nước uống trên xe.
Tour Du Lịch Quảng Ninh 2 Ngày 1 Đêm Tiết Kiệm Nhất
Tour Du Lịch Quảng Ninh 2 Ngày 1 Đêm Tiết Kiệm Nhất

Giá tour không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân: Đồ uống gọi ngoài, điện thoại, giặt là
  • Dịch vụ đưa đón XE TỪ HÀ NỘI : Xe bus 300.000đ/ 2 chiều, Xe limousine 500.000đ/ 2 chiều.
  • Vé thăm quan trong khu vui chơi giải trí Tuần Châu, Bãi Cháy nếu có
  • Hoạt động chèo thuyền Kayak – Bamboo trên vịnh Hạ Long (50.000 vnđ/khách)
  • Thuế VAT ( 10% ).

Giá tour trẻ em:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, ngồi chung ghế với bố mẹ.
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi tính 75% (có vé và suất ăn riêng, ghế ngồi như người lớn)
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính vé như người lớn.

Hình thức đặt du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tự túc mà chúng tôi đang áp dụng bao gồm:

  • Nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi giao vé cho quý khách trong khu vực nội thành Hà Nội
  • Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại số 25, Phố Hàng Trống, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đặt vé.
  • Đối với khách hàng đặt tour qua mạng vui lòng chuyển khoản đặt cọc trước 50% giá tour để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách.
  • Khi đặt khách vui lòng ghi rõ nội dung, tên và số điện thoại của mình khi chuyển khoản
  • Quý khách vui lòng thông báo cho công ty chúng tôi sau khi đã chuyển khoản.
  • Công ty sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách sẽ gửi xác nhận qua địa chỉ Email hoặc phiếu thu có đóng dấu đỏ của công ty (làm căn cứ xác thực pháp lý trước pháp luật).
  • Quý khách vui lòng thanh toán 50% giá tour du lịch còn lại cho công ty hoặc hướng dẫn viên vào ngày khởi hành. (Phần đặt cọc có thể đàm phán lại)

Nếu quý khách ở khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ giao vé và tư vấn tận nơi để tiết kiệm thời gian cũng như thể hiện sự chân thành của công ty. Hoặc nếu ở xa quý khách có thể chuyển khoản đặt cọc 50% trước, phần còn lại sẽ thanh toán khi khởi hành.

341338987 606517761498553 3859120638473430603 N

Tới Vịnh Hạ Long du lịch mua gì làm quà?

Không chỉ được thư giãn, ăn uống, vui chơi, du lịch Hạ Long mà bạn còn có thể tự tay gói cho mình rất nhiều đặc sản để mang về làm quà.

Mực 1 nắng

Mực 1 nắng có nhiều loại với giá dao động từ 400.000 – 2.000.000 VNĐ/ kg. Kinh nghiệm du lịch quảng ninh 2 ngày 1 đêm mà nhiều người chia sẻ là chỉ nên mua những con mực khô có màu hồng, dày và không có dấu hiệu mốc. Khi chạm vào phải thấy cảm giác khô ráo chứ không dính tay.

Bánh gật gù

Loại bánh này được làm bằng bột gạo, khi cầm trên tay sẽ đổ về nhiều phía như đang gật gù. Bánh gật gù trông gần giống bánh cuốn, được kết hợp mỡ gà chưng thịt bằm hoặc hành phi mắm ớt. Loại bánh này rất được trẻ nhỏ yêu thích nên bạn có thể mua về làm quà cho các cháu nhỏ.

Rượu ngán Hạ Long

Ngán Hạ Long là một loại hải sản giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Nếu trong gia đình bạn có người lớn tuổi, người vừa mới khỏi bệnh thì rượu ngán là món quà thích hợp nhất.

Muốn mua được rượu ngon, bạn phải tìm đến những ngư dân đi biển hoặc người Hạ Long chính gốc. Họ biết cách làm sạch, chế biến, ngâm rượu đúng cách để giữ được chất dinh dưỡng của ngán mà rượu không có mùi tanh hay mùi hăng khó chịu.

341595364 726581555884564 1841099349111803998 N

Quý khách tin chọn Sinhcafe-thesinhtourist với dịch vụ chất lượng

Đến với Sinhcafe-thesinhtourist thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ phát sinh gì. Chúng tôi cam kết mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ đều đạt được sự hàng lòng nhất. Ngoài ra, Sinhcafe-thesinhtourist tự hào là đơn vị có:

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
  • Cam kết giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường
  • Đặt tour nhanh chóng chuyên nghiệp bảo mật
  • Hàng ngàn du khách đã đi và rất hài lòng
  • Miễn phí giao vé tận nơi

Nếu có bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc nào về tour du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp và đặt Tour nhé!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH SINH TOUR 1993

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *