Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024

Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024

Trồng Implant có sử dụng được vĩnh viễn không? Trồng răng Implant có sử dụng đến trọn đời không? Là một trong những vấn đề được nhiều người băn khoăn trong thời gian gần đây. Khi có nhu cầu muốn áp dụng phương pháp này để khắc phục răng đã mất hiệu quả nhất. Trồng răng Implant Thái Bình là phương pháp trồng răng không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Phương pháp này đã được khách hàng trên thế giới áp dụng từ lâu và khách hàng Việt Nam cũng khá ưa chuộng hiện nay.
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024

Theo cấu tạo bên trên của răng implant, trồng răng implant Thái Bình chi phí sẽ phụ thuộc vào:

Loại trụ răng: Trụ răng thường được làm từ chất liệu Titan. Tuy nhiên, với mỗi nhà cung cấp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau (thường là theo nước sản xuất)
Loại khớp nối: Thông thường một loại khớp nối sẽ được sản xuất sẵn để phù hợp với một hoặc một số loại trụ nhất định. Tuy nhiên, trường hợp khách hàng có hàm đặc biệt sẽ cần sản xuất khớp nối riêng – loại khớp này có chi phí cao hơn.
Loại răng sứ: Tương tự như trụ răng, việc lựa chọn loại răng sứ cũng đa dạng, nhiều mức chi phí. Tùy vào nhu cầu cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp.
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024

Những điều bạn chỉ tìm thấy được tại Nha khoa Ngọc

  • Chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu
  • Uy tín – Chất lượng – Sự tin tưởng từ khách hàng
  • Hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế
  • Mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội
  • Mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế
Nha Khoa Ngọc đưa vào sử dụng những thiết bị công nghệ cao thiết kế nụ cười cho quý khách hàng, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ 4D với những hãng Đức, Mỹ, Pháp trong ngành răng- hàm- mặt tại Việt Nam.
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024
Dịch vụ trồng răng implant Thái Bình chất lượng uy tín nhất 2024

Các phương pháp làm răng giả cố định hiệu quả

Trồng răng giả cố định bằng phương pháp cầu răng sứ

Đối với phương pháp này, nha sĩ sẽ tiến hành mài 2 răng thật quanh vị trí răng bị mất với mục đích tạo trụ răng. Dãy cầu sứ sẽ được điều chỉnh tùy theo số lượng răng đã mài và răng mất. Sau đó, dãy cầu sứ này sẽ được gắn vào 2 trụ thân răng đã mài trước đó bằng keo chuyên dụng để cố định.
Phương pháp cầu răng sứ được thực hiện trong thời gian ngắn, sau khoảng 2 – 3 ngày là hoàn thiện. Ngoài ra, răng sứ cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, trông tự nhiên và khá giống răng thật. Đặc biệt, chúng ta có thể vệ sinh răng sứ dễ dàng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng. Khi lắp cầu răng sứ, khả năng ăn nhai của bệnh nhân có thể được cải thiện từ 60 – 70%.
Chi phí trồng răng giả cố định sử dụng cầu răng sứ khá hợp lý, nếu các bạn chăm sóc răng miệng đúng cách thì răng giả có tuổi thọ tới 10 – 15 năm. Tuy nhiên, về lâu về dài, dùng cầu răng sứ cũng không thể ngăn ngừa nguy cơ tiêu xương hàm.
Một vài nhược điểm của phương pháp cầu răng sứ như: răng thật bị yếu và có nguy cơ tổn thương. Tình trạng tiêu xương hoặc gãy răng trụ xảy ra có thể gây mất thẩm mỹ.
Đọc thêm:

Trồng răng Implant

Đây là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất hiện nay, hỗ trợ phục hồi cả chân răng, thân răng. Răng Implant cấu tạo gồm 3 phần, đó là trụ titanium, khớp nối abutment và mão răng sứ. Trong đó, phần trụ được làm từ titanium nguyên chất, đảm bảo an toàn và lành tính đối với cơ thể người sử dụng.
So với dùng cầu răng sứ, phương pháp trồng răng Implant sẽ mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi nha sĩ phải có kỹ thuật, chuyên môn tốt. Thông thường, thời gian hoàn thiện trồng răng Implant khoảng 3 – 6 tháng, đồng thời chi phí trồng răng giả cố định cũng cao hơn so với các phương pháp khác.
Răng giả Implant có độ bền cao, nếu duy trì chăm sóc cẩn thận, bạn có thể sử dụng chiếc răng giả Implant suốt đời. Bên cạnh đó, răng Implant trông khá giống răng thật, chúng là một khối thống nhất nên bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng răng.
Đặc biệt, phương pháp trồng răng Implant an toàn, không tổn thương răng thật trên cung hàm. Sử dụng răng Implant cũng giúp chúng ta vệ sinh răng miệng dễ dàng, thoải mái như khi vệ sinh răng thật.
Hiện nay, chỉ có phương pháp trồng răng Implant mới ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm, cải thiện các vấn đề như: teo nướu, xô lệch răng hoặc lão hóa…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *